Quần thể đô thị biển Libera Nha Trang có gì hấp dẫn du khách quốc tế?

Tin dự án

04/09/2024

Quần thể đô thị biển 44 ha Libera Nha Trang (Khánh Hòa) được kỳ vọng trở thành điểm đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại thành phố biển.
Quần thể đô thị biển Libera Nha Trang có gì hấp dẫn du khách quốc tế?
Vị trí “độc nhất vô nhị” của quần thể đô thị biển Libera Nha Trang, lưng tựa núi - mặt hướng biển.

Vị trí “độc nhất vô nhị"

Chỉ cách trung tâm Trần Phú 10 phút di chuyển, Libera Nha Trang đủ gần để hòa mình vào dòng chảy du lịch văn hóa bản địa, đủ xa để mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Đặc biệt, vị trí này đủ hiếm để trở thành duy nhất khi sở hữu tới 2 km đường bờ biển cùng 3 bãi tắm riêng ngay nội đô TP. Nha Trang. Còn gì tuyệt vời hơn khi thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh, hít căng lồng ngực bầu không khí của vùng đất 300 ngày nắng đẹp và trong lành nhất Việt Nam?

Song song với đó, với vị thế lưng tựa núi - mặt hướng biển xanh, mỗi ngày chủ nhân căn hộ biển Libera Nha Trang đều được tận hưởng loạt tầm “view triệu đô.

Đó có thể là khung cảnh bình minh tuyệt đẹp của vịnh Nha Trang thiên đường - 1 trong 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh; ngắm hoàng hôn trên núi Cô Tiên hùng vĩ, chứng nhân lịch sử phát triển của Nha Trang suốt 100 năm qua; hay tầm nhìn trung tâm mới sôi động, rực rỡ sắc màu mỗi khi đêm về, để kỳ nghỉ của chủ nhân và gia đình tại Libera Nha Trang đều trở nên thú vị và khác biệt.

Hệ tiện ích độc đáo, đang đi vào vận hành

Nắm trong tay tấm thẻ định danh cư dân của thành phố tự do - Librea Nha Trang xinh đẹp, chủ nhân còn được trải nghiệm hệ tiện ích độc đáo, đã đi vào vận hành và là điểm đến hấp dẫn mới tại thành phố biển.

Nếu yêu thích các trải nghiệm khám phá văn hóa - nghệ thuật bản địa thì Nhà hát Đó, với Rối Mơ - Top 1 “show” nghệ thuật phải xem khi đến Nha Trang do Trip Advisor bình chọn là một lựa chọn không thể chối từ. Trong khi đó, những ai đam mê tìm hiểu về “thế giới” đại dương diệu kỳ có thể chọn cho mình hành trình khám phá 121 loài san hô quý, 81 loài thực vật biển ngay nội đô Nha Trang tại Công viên san hô Vạn San Đảo - công viên san hô nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, do chủ đầu tư KDI Holdings đồng hành với Viện Hải dương học & Bộ Tài nguyên và Môi trường bảo tồn, ươm giống từng rạn san hô. Trung tâm thể thao biển với nhiều bộ môn thể thao dưới nước như lặn biển, dù lượn, moto nước, chèo sup,..

Ghi nhận thực tế, mỗi dịp cuối tuần Libera Nha Trang thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan và trải nghiệm. Dự kiến khi các tòa căn hộ biển đi vào vận hành, Libera Nha Trang sẽ là điểm đến sầm uất bậc nhất Nha Trang.

Nội thất sang - xịn như khách sạn 5 sao

Tại Libera Nha Trang, mỗi trải nghiệm đều được chăm chút tỉ mỉ. Vì vậy, bên cạnh không gian nghỉ dưỡng và hệ tiện ích chuẩn chỉnh, chủ đầu tư còn chú trọng đến “bộ sưu tập” nội thất xịn như khách sạn 5 sao. Sở hữu không gian mở kết hợp cùng sắc màu tối giản, hài hòa giữa những chi tiết hiện đại và cổ điển mang tinh thần Mid-Century, căn hộ biển Libera Nha Trang chiều chuộng những tâm hồn phóng khoáng, tự do, để mọi khoảnh khắc đều trở nên đáng giá.

Theo các chuyên gia, với loạt đầu tư khủng cùng tâm huyết của chủ đầu tư, không khó hiểu khi Libera Nha Trang được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn hiếm có hiện nay, nhất là khi du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang đang đón đầu những vận hội mới: Khánh Hòa sẵn sang hành trình lên thành phố trực thuộc trung ương vào 2030. Cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang đã thông xe, rút ngắn thời gian di chuyển còn hơn 4 tiếng. Nha Trang trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn trong nước và quốc tế./.

Bài viết cùng chủ đề

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam qua ga nào, giá vé ra sao?

Dự kiến tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam dài 1.541 km được chia thành 4 dự án thành phần triển khai đồng thời, hoàn thành vào 2035. Giá vé tàu tốc độ cao bằng 75% trung bình hàng không giá rẻ.

01.10.2024

Khánh Hòa tìm nguồn du khách mới từ Ba Lan

Tỉnh Khánh Hòa sẽ đón chuyến bay đưa khách từ Warszawa (Ba Lan) đến sân bay quốc tế Cam Ranh, để du lịch và nghỉ dưỡng từ tháng 1-2025.

30.09.2024

Ecopark ra mắt phân khu nhà phố quảng trường tại Eco Central Park

Nghệ An - Mọi cung đường tại Eco Central Park đều dẫn tới những căn nhà phố quảng trường Central Plaza, mở ra tiềm năng kinh doanh cho gia chủ.

23.09.2024

Chủ Tịch Novaland Bùi Thành Nhơn: ‘Chúng tôi không quên điều quý giá nhất’

Ngày 18.9.2024 - Tập đoàn Novaland đón sinh nhật lần thứ 32 ở thời điểm khó khăn và thách thức lớn nhất, nhưng với sự quan tâm hỗ trợ của các cấp chính quyền từ Trung ương tới địa phương, sự chia sẻ, ủng hộ, đồng hành của khách hàng, của đối tác, quý cổ đông, Tập đoàn Novaland tự tin đang có những cơ sở và động lực mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn và thử thách.

18.09.2024

Nhà đất dành cho bạn

Ninh Thuận sắp có thêm gần 1.200 căn nhà ở xã hội

Dự án nhà ở xã hội Thành Hải tại TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận khi hoàn thành sẽ cung cấp 1.155 căn hộ cho người thu nhập thấp.

12.09.2024

10 khách sạn, resort 'hàng đầu châu Á' ở Việt Nam

Tổ chức Giải thưởng du lịch Thế giới (WTA) vinh danh hàng chục khách sạn, khu nghỉ Việt Nam ở nhiều hạng mục "hàng đầu châu Á".

06.09.2024

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

Ngày 30/8/2024, SOJO Hotels chính thức mở cửa đón khách tại số 15 Lê Duẩn, phường Hải Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, đánh dấu sự có mặt của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại thành phố đáng sống này.

05.09.2024

Tuyến Nha Trang - Đà Lạt nếu được xây dựng sẽ là đường cao tốc đẹp nhất Việt Nam

Tuyến cao tốc nối Nha Trang - Đà Lạt đang được Trung ương và 2 tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khẩn trương xúc tiến các thủ tục, sớm khởi công xây dựng.

05.09.2024

Khoảng 30% thương hiệu khách sạn quốc tế mở mới là dự án chuyển đổi

Khảo sát của Savills Việt Nam cho thấy, hiện nhiều chủ sở hữu đang quan tâm hơn đến việc hợp tác với các nhà điều hành khách sạn quốc tế để chuyển đổi hoặc nâng cấp lên thương hiệu cao cấp hơn.

04.09.2024

Trường đại học Khánh Hòa sẽ xây mới, giao lại 1 khu đất cho tỉnh bán đấu giá

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa vừa kết luận thống nhất báo cáo đánh giá hoạt động và định hướng tiếp tục phát triển Trường đại học Khánh Hòa là một cơ sở giáo dục độc lập, trực thuộc UBND tỉnh.

29.08.2024

Xem thêm

Dự án tiêu biểu

Đã bàn giao
Đã bàn giao
Đã bàn giao
Panorama Nha Trang

44 triệu/ m2

Đã bàn giao
Đã bàn giao
Xem thêm