Những yếu tố nổi bật của dự án Libera Nha Trang

Tin dự án

14/08/2024

Libera Nha Trang sở hữu hai km bờ biển và ba bãi tắm riêng biệt, hướng nhìn đa dạng, nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng của du khách.

Dự án sở hữu nhiều hướng nhìn đa dạng từ Vịnh Nha Trang, núi Cô Tiên và trung tâm thành phố mới. Tầm nhìn đẹp, thu trọn trong tầm mắt quang cảnh núi, biển của vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Từ đó, phù hợp với nhu cầu khách hàng, là đòn bẩy để chủ sở hữu định giá cho thuê trong bối cảnh Nha Trang đang là điểm đến được du khách trong nước và quốc tế ưa chuộng.

Đại diện chủ đầu tư KDI Holdings cho biết, năm nay, được đánh giá là "năm của Nha Trang" bởi loạt đồ án quy hoạch và điều chỉnh hạ tầng. Đầu tháng 4, Nha Trang ghi dấu cột mốc 15 năm là đô thị loại một trực thuộc tỉnh Khánh Hòa. Dịp 30/4, cao tốc TP HCM - Nha Trang thông xe, rút ngắn thời gian di chuyển xuống còn hơn 4 tiếng.

polyad

Biểu tượng của thành phố biển Nha Trang. Ảnh: KDI Holdings

Song hành cùng các yếu tố hạ tầng, loạt sự kiện quy mô như liên hoan Du lịch biển Nha Trang, lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang... tạo điểm nhấn cho thành phố này. Theo thống kê, dịp cao điểm 30/4, Nha Trang đón gần 5,2 triệu du khách, công suất chạm mốc từ 70 - 90%.

Tiềm năng hạ tầng - kết nối, du lịch vững mạnh và ngày càng được đầu tư, phát triển là lợi nhuận đầu tiên dành cho những nhà đầu tư. Tọa lạc bên Bãi Tiên thơ mộng, Libera Nha Trang được kỳ vọng mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng riêng tư cho chủ nhân.

Libera Nha Trang có hai km bờ biển và ba bãi tắm riêng biệt. Theo các chuyên gia bất động sản, hướng nhìn bờ biển và bãi tắm riêng chính là hai yếu tố tưởng chỉ đem đến giá trị rất lớn cho nhà đầu tư. Khảo sát giá trên các trang lữ hành hàng đầu thế giới như Booking, Agoda, Traveloka... các dự án sở hữu bãi biển riêng tại các thành phố du lịch sẽ có mức giá thuê cao hơn 1,5 - 2 lần so với nơi lưu trú thông thường.

polyad

Libera Nha Trang sở hữu vị trí vị trí ngay nội đô thành phố, cạnh bở biển. Ảnh: KDI Holdings

Dự án sở hữu công viên san hô Vạn San Đảo - vườn ươm sinh học nhân tạo và khu bảo tồn biển đa dạng sinh học lớn nhất Việt Nam. Chủ đầu tư KDI Holdings kết hợp cùng Viện Hải dương học Nha Trang bảo vệ và nhân giống 121/450 loài san hô quý hiếm. Quy mô ban đầu nghiên cứu là 2,8 ha, nhưng sau một năm triển khai, chủ đầu tư đã được cho phép nâng vùng nghiên cứu lên 28 ha, chung tay thực hiện sứ mệnh Biển Xanh trong chiến dịch "50 triệu cây san hô Việt Nam".

polyad

San hô được bảo vệ và nhân giống ngay tại dự án Libera Nha Trang. Ảnh: KDI Holdings

Hệ tiện ích của dự án đã dần hoàn thiện và bắt đầu đi vào hoạt động, trở thành điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế khi du lịch Nha Trang. Đơn cử như Nhà hát Đó cùng chương trình nghệ thuật Rối Mơ được bình chọn là 'Top 1 must see in Nha Trang"; quảng trường Libera Nha Trang - điểm đến với nhiều hoạt động thể thao biển.

Chất lượng của căn hộ biển Libera Nha Trang được bảo chứng bởi những thương hiệu như: Hyundai E&C Hàn Quốc; Coteccons,...Trong đó, Coteccons sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, phát triển nhiều công trình bền vững, ứng dụng kỹ thuật, vật liệu mới...tại Việt Nam.

Căn hộ biển Libera Nha Trang được giới thiệu ra thị trường với phân khúc giá từ 298 triệu đồng. Chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện nội thất như khách sạn 5 sao. Khách mua trong giai đoạn này có thể được áp dụng chính sách "tháng Ngâu" gồm: tặng ba năm phí quản lý; hai năm phí dọn phòng.

polyad

Căn hộ biển Libera Nha Trang bàn giao hoàn thiện nội thất như khách sạn 5 sao, giúp chủ nhân linh hoạt nghỉ dưỡng và cho thuê. Ảnh: KDI Holdings

Ngày 25/5, sự kiện ra quân Libera Nha Trang do KDI Holdings tổ chức thu hút hơn 4.500 chuyên viên kinh doanh đến từ 70 đại lý. Cùng với đó là sự kiện ra mắt hai tòa tháp căn hộ biển, thu về gần 2.000 giao dịch.

Bài viết cùng chủ đề

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam qua ga nào, giá vé ra sao?

Dự kiến tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam dài 1.541 km được chia thành 4 dự án thành phần triển khai đồng thời, hoàn thành vào 2035. Giá vé tàu tốc độ cao bằng 75% trung bình hàng không giá rẻ.

01.10.2024

Khánh Hòa tìm nguồn du khách mới từ Ba Lan

Tỉnh Khánh Hòa sẽ đón chuyến bay đưa khách từ Warszawa (Ba Lan) đến sân bay quốc tế Cam Ranh, để du lịch và nghỉ dưỡng từ tháng 1-2025.

30.09.2024

Ecopark ra mắt phân khu nhà phố quảng trường tại Eco Central Park

Nghệ An - Mọi cung đường tại Eco Central Park đều dẫn tới những căn nhà phố quảng trường Central Plaza, mở ra tiềm năng kinh doanh cho gia chủ.

23.09.2024

Chủ Tịch Novaland Bùi Thành Nhơn: ‘Chúng tôi không quên điều quý giá nhất’

Ngày 18.9.2024 - Tập đoàn Novaland đón sinh nhật lần thứ 32 ở thời điểm khó khăn và thách thức lớn nhất, nhưng với sự quan tâm hỗ trợ của các cấp chính quyền từ Trung ương tới địa phương, sự chia sẻ, ủng hộ, đồng hành của khách hàng, của đối tác, quý cổ đông, Tập đoàn Novaland tự tin đang có những cơ sở và động lực mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn và thử thách.

18.09.2024

Nhà đất dành cho bạn

Ninh Thuận sắp có thêm gần 1.200 căn nhà ở xã hội

Dự án nhà ở xã hội Thành Hải tại TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận khi hoàn thành sẽ cung cấp 1.155 căn hộ cho người thu nhập thấp.

12.09.2024

10 khách sạn, resort 'hàng đầu châu Á' ở Việt Nam

Tổ chức Giải thưởng du lịch Thế giới (WTA) vinh danh hàng chục khách sạn, khu nghỉ Việt Nam ở nhiều hạng mục "hàng đầu châu Á".

06.09.2024

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

Ngày 30/8/2024, SOJO Hotels chính thức mở cửa đón khách tại số 15 Lê Duẩn, phường Hải Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, đánh dấu sự có mặt của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại thành phố đáng sống này.

05.09.2024

Tuyến Nha Trang - Đà Lạt nếu được xây dựng sẽ là đường cao tốc đẹp nhất Việt Nam

Tuyến cao tốc nối Nha Trang - Đà Lạt đang được Trung ương và 2 tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khẩn trương xúc tiến các thủ tục, sớm khởi công xây dựng.

05.09.2024

Quần thể đô thị biển Libera Nha Trang có gì hấp dẫn du khách quốc tế?

Quần thể đô thị biển 44 ha Libera Nha Trang (Khánh Hòa) được kỳ vọng trở thành điểm đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại thành phố biển.

04.09.2024

Khoảng 30% thương hiệu khách sạn quốc tế mở mới là dự án chuyển đổi

Khảo sát của Savills Việt Nam cho thấy, hiện nhiều chủ sở hữu đang quan tâm hơn đến việc hợp tác với các nhà điều hành khách sạn quốc tế để chuyển đổi hoặc nâng cấp lên thương hiệu cao cấp hơn.

04.09.2024

Xem thêm

Dự án tiêu biểu

Đã bàn giao
Đã bàn giao
Đã bàn giao
Panorama Nha Trang

44 triệu/ m2

Đã bàn giao
Đã bàn giao
Xem thêm