Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân Lumière Riverside

Tin dự án

26/08/2024

50 cuốn sổ hồng đầu tiên được Masterise Homes trao cho cư dân vào sáng 24/8, chỉ 8 tháng sau khi bàn giao căn hộ Lumière Riverside.

Masterise Homes tổ chức buổi trao sổ hồng cho 50 hộ đầu tiên tại sảnh tòa tháp Lumière Riverside, TP Thủ Đức, TP HCM. Sự kiện đánh dấu cột mốc mới của dự án khi bàn giao sổ hồng đúng cam kết, đảm bảo tính sở hữu hợp pháp, chỉ 8 tháng sau khi các căn hộ đến tay cư dân. Theo công bố từ nhà phát triển dự án, Lumière Riverside hiện đạt tỷ lệ lấp đầy 92%.


Lễ bàn giao sổ hồng cho cư dân hôm 24/8. Ảnh: Masterise Homes

Lễ bàn giao sổ hồng cho cư dân hôm 24/8. Ảnh: Masterise Homes

Anh Duy - cư dân Lumière Riverside, là một trong những người nhận bàn giao sổ hồng căn hộ đầu tiên. Anh đánh giá các dự án của Masterise Homes thu hút người mua nhờ thương hiệu, năng lực tài chính, pháp lý và đảm bảo các quyền lợi cư dân.

"Nhận sổ hồng, tôi tự tin hơn khi tài sản được đảm bảo pháp lý, giá trị ngày càng gia tăng, trở thành nền tảng cho cơ hội đầu tư trong tương lai", anh Duy nói.

Những cư dân tại Lumière Riverside hưởng không gian sống, dịch vụ quản lý đặc quyền từ Masterise Property Management. Khu căn hộ được Masterise Homes tiên phong kiến tạo theo phong cách sống xanh, nổi bật với thiết kế trên nền phong cách kiến trúc "leafscape". Bên cạnh pháp lý, không gian sống, dự án còn có lợi thế vị trí khi nằm ngay tại khu Thảo Điền, kề cận tuyến metro số 1.

2-1-5446-1724634581

Lumière Riverside nằm ngay tuyến metro số 1, mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp (Xa lộ Hà Nội cũ). Ảnh: Masterise Homes

Ngoài bàn giao sổ hồng, Lumière Riverside đã vận hành khu thương mại dịch vụ hơn 9.500 m2 tại khối đế cùng nhiều hỗ trợ đặc quyền cho chủ sở hữu Lumière Shops. Khu thương mại dịch vụ đã đón nhiều thương hiệu ẩm thực, bán lẻ nổi tiếng cùng hơn 2.000 nhân viên văn phòng đang làm việc.

Ông Julian Wyatt - CEO Masterise Property Management cho biết 2024 đánh dấu kỷ niệm 10 năm hoạt động của Masterise trong lĩnh vực bất động sản. Nhà phát triển luôn đảm bảo tiến độ, bàn giao nhiều dự án lớn và sổ hồng cho cư dân. Chẳng hạn, hồi tháng 6, đơn vị đã trao sổ hồng cho cư dân khu căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon tại quận 1.

"Tiếp tục bàn giao sổ tại Lumière Riverside mang đến niềm vui của cộng đồng cư dân và là sự tự hào của Masterise Homes trong hành trình kiến tạo chuẩn mực chất lượng và phong cách sống hoàn toàn mới", ông Julian nói.

Cũng theo đại diện nhà phát triển, đơn vị sẽ tiếp tục bàn giao sổ hồng cho cư dân Lumière Riverside trong thời gian tới để đảm bảo quyền và lợi ích cho người mua nhà.

3-opt-2-1426-1724634581

Khu thương mại dịch vụ tại khối đế Lumière Riverside đã có nhiều cửa hàng. Ảnh: Masterise Homes

Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế, tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản. Đơn vị sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á, hợp tác cùng những tên tuổi như Haute Couture Elie Saab, Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Hoài Phương

Bài viết cùng chủ đề

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam qua ga nào, giá vé ra sao?

Dự kiến tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam dài 1.541 km được chia thành 4 dự án thành phần triển khai đồng thời, hoàn thành vào 2035. Giá vé tàu tốc độ cao bằng 75% trung bình hàng không giá rẻ.

01.10.2024

Khánh Hòa tìm nguồn du khách mới từ Ba Lan

Tỉnh Khánh Hòa sẽ đón chuyến bay đưa khách từ Warszawa (Ba Lan) đến sân bay quốc tế Cam Ranh, để du lịch và nghỉ dưỡng từ tháng 1-2025.

30.09.2024

Ecopark ra mắt phân khu nhà phố quảng trường tại Eco Central Park

Nghệ An - Mọi cung đường tại Eco Central Park đều dẫn tới những căn nhà phố quảng trường Central Plaza, mở ra tiềm năng kinh doanh cho gia chủ.

23.09.2024

Chủ Tịch Novaland Bùi Thành Nhơn: ‘Chúng tôi không quên điều quý giá nhất’

Ngày 18.9.2024 - Tập đoàn Novaland đón sinh nhật lần thứ 32 ở thời điểm khó khăn và thách thức lớn nhất, nhưng với sự quan tâm hỗ trợ của các cấp chính quyền từ Trung ương tới địa phương, sự chia sẻ, ủng hộ, đồng hành của khách hàng, của đối tác, quý cổ đông, Tập đoàn Novaland tự tin đang có những cơ sở và động lực mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn và thử thách.

18.09.2024

Nhà đất dành cho bạn

Ninh Thuận sắp có thêm gần 1.200 căn nhà ở xã hội

Dự án nhà ở xã hội Thành Hải tại TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận khi hoàn thành sẽ cung cấp 1.155 căn hộ cho người thu nhập thấp.

12.09.2024

10 khách sạn, resort 'hàng đầu châu Á' ở Việt Nam

Tổ chức Giải thưởng du lịch Thế giới (WTA) vinh danh hàng chục khách sạn, khu nghỉ Việt Nam ở nhiều hạng mục "hàng đầu châu Á".

06.09.2024

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

Ngày 30/8/2024, SOJO Hotels chính thức mở cửa đón khách tại số 15 Lê Duẩn, phường Hải Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, đánh dấu sự có mặt của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại thành phố đáng sống này.

05.09.2024

Tuyến Nha Trang - Đà Lạt nếu được xây dựng sẽ là đường cao tốc đẹp nhất Việt Nam

Tuyến cao tốc nối Nha Trang - Đà Lạt đang được Trung ương và 2 tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khẩn trương xúc tiến các thủ tục, sớm khởi công xây dựng.

05.09.2024

Quần thể đô thị biển Libera Nha Trang có gì hấp dẫn du khách quốc tế?

Quần thể đô thị biển 44 ha Libera Nha Trang (Khánh Hòa) được kỳ vọng trở thành điểm đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại thành phố biển.

04.09.2024

Khoảng 30% thương hiệu khách sạn quốc tế mở mới là dự án chuyển đổi

Khảo sát của Savills Việt Nam cho thấy, hiện nhiều chủ sở hữu đang quan tâm hơn đến việc hợp tác với các nhà điều hành khách sạn quốc tế để chuyển đổi hoặc nâng cấp lên thương hiệu cao cấp hơn.

04.09.2024

Xem thêm

Dự án tiêu biểu

Đã bàn giao
Đã bàn giao
Đã bàn giao
Panorama Nha Trang

44 triệu/ m2

Đã bàn giao
Đã bàn giao
Xem thêm